Câu hỏi thường gặp
Q Tôi có thể đặt xe bằng cách nào?
Khách hàng có thể đặt thuê xe dài hạn và ngắn hạn qua website, dịch vụ chat (Zalo, Kakaotalk) và dịch vụ tư vấn qua điện thoại của từng chi nhánh.
Phân loại | Phương pháp |
Online | Đăng ký tư vấn nhanh chóng tại website của Lotte Rental Việt Nam |
Chat | Chat tư vấn trực tiếp trên Zalo, Kakaotalk * Thời gian tư vấn: 08:30 ~ 17:30 (Nghỉ giữa giờ: 12:00 ~ 13:00) |
Tư vấn điện thoại | Tư vấn qua điện thoại của chi nhánh văn phòng Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng |
Q Tôi có được nhận quyền lợi bảo hiểm khi bị tai nạn không?
Trong trường hợp xảy ra tai nạn, khách hàng hãy liên lạc với người phụ trách của Lotte Rental Việt Nam để có thể nhận được quyền lợi bảo hiểm theo điều khoản của công ty bảo hiểm (PTI hoặc VBI).
▶ Phương pháp tiếp nhận
(1) Thuê xe trọn gói (bao gồm tài xế và phí nhiên liệu)
- Thông thường, tài xế của Lotte Rental Việt Nam sẽ trực tiếp xử lý tình huống.
- Tuy nhiên, khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền, khách hàng phải phối hợp hợp tác xử lý.
(2) Thuê xe tự lái (không bao gồm tài xế và phí nhiên liệu)
- Tài xế bên khách hàng phải liên lạc với người phụ trách của Lotte Rental Việt Nam để hợp tác xử lý khi xảy ra tai nạn.
- Khách hàng phải chi trả chi phí tai nạn phát sinh tùy thuộc vào tỷ lệ thương tích. Vì vậy, hãy lái xe an toàn!
Q Tôi nên làm gì trong trường hợp có vấn đề với tài xế hoặc phương tiện?
Trong trường hợp khách hàng gặp vấn đề với lái xe hoặc phương tiện, hãy liên lạc với người phụ trách của Lotte Rental Việt Nam, chúng tôi sẽ xử lý thích hợp cho từng vấn đề.
Q Phí bồi thường khi chấm dứt hợp đồng trước thời hạn?
Phí bồi thường không được miễn hoàn toàn hoặc miễn một phần. Chi phí bồi thường sẽ được tính như sau:
- Phí bồi thường hợp đồng : (Phí thuê hàng tháng X 25%) X Thời gian hợp đồng còn lại.